CHÚC MỪNG SINH NHẬT ASHICO (11/4/2008 - 11/04/2019)

 17/04/2019

Đến hẹn lại lên, chương trình Chúc mừng Sinh nhật ASHICO (11/4/2008 - 11/04/2019) đã được tổ chức trong những ngày đầu tháng 4/2019 tại resort Angsana - Huế.  Chương trình có sự tham gia của Thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc và toàn thể thành viên trong Đại Gia đình ASHICO.

Nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm là Đại hội thể thao với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên (CBNV) Công ty. Đây là cơ hội để nâng cao sức khỏe, tinh thần gắn kết giữa các thành viên trên toàn hệ thống. Các nội dung thi đấu giao hữu bóng đá, bóng bàn, golf,… đã đem đến nhiều niềm vui cho các thành viên tham gia. 

Buổi tối cùng ngày, bữa tiệc Chúc mừng Sinh nhật đã được diễn ra trong bầu không khí thân tình giữa các thành viên trong Đại Gia đình ASHICO.

Bữa tiệc Sinh nhật ý nghĩa đã để lại nhiều kỷ đẹp. Trích lời chia sẻ của một thành viên: “Đối với tôi, Sinh nhật ASHICO năm 2019 ngoài những tiếng cười bất tận cùng đồng nghiệp, cảm giác dễ chịu xua tan đi mọi lo lắng trong công việc, cuộc sống; là hình ảnh của một bữa tiệc trong bầu không khí vui vẻ, lịch sự, ấm cúng cùng những giá trị ý nghĩa từ những chia sẻ trực tiếp: "Công việc giống như chơi Game, càng chơi càng khó...", "Chúng ta cần những Khát Vọng...". Cuộc sống không ai biết trước ngày mai, nhưng những hình ảnh đó chắc chắn sẽ đọng lại trong tâm trí tôi và cả những đồng nghiệp về một ASHICO trẻ trung, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng.

Trao giải bóng đá

Giải nhất bóng bàn đôi

Trao giải golf

Chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 4

Tiết mục biểu diễn "Cô Ba Sài Gòn"

Cảm ơn ASHICO và tất cả các đồng nghiệp vì một kỳ nghỉ không thể tuyệt vời hơn.”

Ảnh chụp tập thể các thành viên Gia Đình ASHICO